Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Băng keo 5 F - 100 Yard là gì?

Băng keo trong (đục) 5 F - 100 Yard là gì?

Khi mình bán lẻ băng keo cho những người khách tiêu dùng bình thường thì nhận được nhiều câu hỏi "băng keo trong (đục) 5F-100Yard là sao? và 5F-80Yard là sao? Có phải 100Yard thì dày hơn 80Yard? Từ đó mình thấy người sử dụng rất hay nhằm giữ độ dày mỏng của băng keo và chiều dài của cả cuộn băng keo? Hiện tại hầu hết băng keo trong (đục) trên thị trường chỉ có 2 thông số là 5F - 100Yard hoặc 5F-80Yard.

- 5F: có nghĩa là 5 cm hay còn gọi là 5 phân, đây là thông số bề rộng của cuồn băng keo là 5 cm (hay 5 phân)
- 100Yard hoặc 80Yard: đây là thông số chiều dài của cuộn băng keo nếu mà chúng ta kéo hết một cuộn ra đo thì sẽ có chiều dài là 100Yard hoặc 80Yard, Yard là đơn vị đo chiều dài theo tiêu chuẩn thước đo của Anh. 1 Yard = 0.9144 m. Tức là 1Yard dài chưa đến 1m.

Do đó, 100Yard hay 80Yard không liên quan gì đến độ dày mỏng của băng keo, độ dày mỏng của băng keo thì chỉ có người bán và người sản xuất mới biết cuồn băng keo đó có độ dày bao nhiêu. Còn người tiêu dùng muốn so sánh dộ dày mỏng của băng keo thì chỉ có cách cầm 2 cuộn băng keo cùng kích thước 100Yard mà cuộn nào có bề dày lớn hơn thì nó dày hơn và cùng một kích thước mà mua giá cao hơn chỗ thường mua thì chất lượng băng keo ở đó cũng sẽ dày hơn và tốt hơn.

Khi bán lẻ, rất nhiều khách hàng của mình nói "ở ngoài kia người ta bán cuồn băng keo 100Yard có x ngàn mà ở đây sao bán cao vậy" và cách xử lý của mình là giải thích về chất lượng của cuồn băng keo đó và cuối cùng khách vẫn cho là giá mình đắt hơn thì Cô (chú, em, anh) cứ sử dụng và so sánh chất lượng với loại băng keo mà Cô (chú, em, anh) thường mua với giá x đó thì sẽ biết con bán đắt hay rẻ.



Blogger Comments
Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét