Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Phân phối tập học sinh - giấy kiểm tra các loại

Học sinh là đối tượng sử dụng chính các sản phẩm tập và bút viết nhiều nhất. Từ nhu cầu sử dụng các loại tập học sinh, giấy kiểm tra, bút viết nên cũng đã có rất nhiều đơn vị sản xuất giấy tập và nhà phân phối tham gia vào thị trường này. Đây là loại sản phẩm với nhiều mức giá và nhiều mức chất lượng khác nhau, thấp cũng có, cao cũng đó, nhưng nhu cầu chính của nhóm đối tượng này và nhất là nhóm học sinh bậc tiểu học thì có yêu cầu cao hơn:

  • Chất lượng giấy tốt, dày, trắng.
  • Đặc biệt là giấy phải được đảm bảo không lem với các loại mực nước, mực viết máy.
Đa phần các sản phẩm tập học sinh với chất lượng giấy tốt và định lượng cao thì có thể sẽ không bị lem, nhưng để có một sản phẩm chất lượng thực sự và cam kết đảm bảo thì mới là một sản phẩm hoàn hảo cho học sinh.
Trong số các nhà sản xuất tập thì chúng tôi đặt biệt chú ý đến thương hiệu tập Thành Đạt từ Công Ty TNHH SX - TM - DV Đại Thành Đạt, với quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại. 


Tập Thành Đạt trước khi được đóng gói thành phẩm phải trải qua qui trình kiểm tra 3 bước:

  • Được xác nhận không lem.
  • Được xác nhận sản phẩm hoàn thiện chất lượng tốt và đủ điều kiện đóng gói.
  • Được Cty Thành Đạt cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng logo không lem in trên bìa tập.
Tập Thành Đạt với nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu hiện nay của học sinh, sinh viên và ngay cả người đi làm, cơ sở mua bán cũng có thể sử dụng tập Thành Đạt để ghi chép.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ dòng tập học sinh Thành Đạt, chúng tôi có mức chiết khấu hấp dẫn cho khách sỉ. Khách mua sỉ về sử dụng và mua sỉ về bán lại vui lòng liên hệ số 090.789.3616, Zalo (090.789.3616)  Khách mua lẻ có thể mua trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm văn phòng và đồ dùng học sinh được phân phối bởi chúng tôi.

Blogger Comments
Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét